Bitfinex
4.3

Bitfinex

Mua bán, giao dịch và nắm giữ 270+ loại tiền mã hóa trên Bitfinex

Bitfinex hỗ trợ một loạt các cặp giao dịch và hơn 270 loại tiền điện tử, trong số đó: BTC, ETH, USDT, SOL, LTC, XRP, EOS và nhiều loại tiền điện tử khác.

Mở tài khoản

Chỉ người dùng mới

Home » Sàn Crypto » Bitfinex

Bitfinex hỗ trợ một loạt các cặp giao dịch và hơn 270 loại tiền điện tử, trong số đó: BTC, ETH, USDT, SOL, LTC, XRP, EOS và nhiều loại tiền điện tử khác.

Bitfinex là gì ?

Bitfinex là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lâu đời nhất, được thành lập vào năm 2012 và được điều hành bởi công ty iFinex Inc, có trụ sở tại Hồng Kông. Tether (USDT), là stablecoin lớn nhất theo vốn hóa thị trường, cũng thuộc sở hữu của iFinex Inc. Nền tảng sàn giao dịch tập trung (CEX) được thiết kế cho các nhà giao dịch và tổ chức chuyên nghiệp, với sự hỗ trợ cho cả tiền pháp định và tiền điện tử. Sàn giao dịch này được coi là một trong những sàn giao dịch có tính thanh khoản cao nhất đối với các cặp BTC và các loại altcoin lớn khác như ETH và XMR. Để bảo vệ tài sản của người dùng, nền tảng cung cấp cả xác thực hai yếu tố và giám sát địa chỉ IP.

Có thể bạn quan tâm:

Sàn giao dịch này tập trung vào các nhà giao dịch chuyên nghiệp và các nhà đầu tư có kinh nghiệm, cung cấp cho người dùng nền tảng khả năng tham gia vào hoạt động cho vay ký quỹ, tài trợ ký quỹ, giao dịch theo cặp, giao dịch thứ cấp (OTC) và nhiều hoạt động khác Bên cạnh giao dịch ký quỹ và giao ngay, Bitfinex cũng cung cấp nhiều sản phẩm khác, chẳng hạn như: Bitfinex Borrow, Bitfinex Pay, Bitfinex Pulse, Chương trình Affiliate, API và token tiện ích gốc của nó là UNUS SED LEO, cùng nhiều sản phẩm khác.

bitfinex background

Những ai sáng lập sàn Bitfinex ?

Bitfinex do Raphael Nicolle và Giancarlo Devasini đồng sáng lập vào năm 2012.

Nicolle bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một kỹ thuật viên CNTT và làm quản trị viên hệ thống tại Gutenberg Networks. Sau đó, anh tập trung vào hệ sinh thái Bitcoin và bắt đầu phát triển Bitfinex dựa trên mã nền tảng giao dịch Bitcoinica.

Devasini là giám đốc tài chính phục vụ. Ông tốt nghiệp Tiến sĩ Y khoa tại Đại học Milan nhưng lại phát triển niềm đam mê với công nghệ và bước vào lĩnh vực kinh doanh phần cứng máy tính. Ông thành lập Point-G Srl và sau đó là Solo SpA. Năm 2012, Devasini gặp Raphael Nicolle và gia nhập Bitfinex, điều hành các hoạt động giao dịch và quản lý rủi ro của nó.

Bitfinex nằm ở đâu ?

Công ty được đăng ký tại Quần đảo Virgin thuộc Anh và có trụ sở tại Hồng Kông.

Các quốc gia bị hạn chế sử dụng Bitfinex ?

Bitfinex hạn chế quyền truy cập từ Iran, Triều Tiên, Cuba, Syria, Crimea, Cộng hòa Nhân dân Donetsk và Cộng hòa Nhân dân Luhansk tự xưng. Công dân Hoa Kỳ, công dân hoặc công dân của Canada, Quần đảo Virgin thuộc Anh, Chính phủ Venezuela và cư dân của Áo hoặc Ý cũng bị cấm truy cập vào sàn giao dịch.

Bitfinex hỗ trợ các cặp Coin/Token nào ?

Bitfinex hỗ trợ một loạt các cặp giao dịch và hơn 270 loại tiền điện tử, trong số đó: BTC, ETH, USDT, SOL, LTC, XRP, EOS và nhiều loại tiền điện tử khác.

Bitfinex tính những khoản phí nào ?

Đối với giao dịch tiền điện tử với tiền điện tử/stablecoin/tiền pháp định, phí maker là 0,10%, còn phí taker là 0,20%. Đối với các sản phẩm phái sinh tiền điện tử, phí maker là 0,020%, còn phí taker là 0,065%. Người dùng có thể giữ các token UNUS SED LEO để được chiết khấu từ 15% – 25% phí giao dịch.

Phí nạp tiền là miễn phí đối với tiền điện tử, stablecoin và chứng khoán, còn phí chuyển khoản là 0,10%. Phí rút tiền phụ thuộc vào tiền điện tử.

Có thể sử dụng đòn bẩy hoặc giao dịch ký quỹ trên KuCoin không ?

Trên nền tảng Bitfinex, người dùng đủ điều kiện (điều kiện cơ bản cộng với cấp độ đã xác minh trở lên) có tùy chọn giao dịch đòn bẩy lên đến 10X, nhận tiền thông qua nền tảng cấp vốn ký quỹ ngang hàng (P2P) của sàn.

Ưu điểm
  • Phí giao dịch thấp
  • Bảo mật
  • ICO LaunchPad
  • Giao dịch khối lượng lớn
  • Giao diện thân thiện
  • Có app cho Windows, iOS, Mac
Nhược điểm
5/5 - (1 vote)

0.02%-0.2%
Phí giao dịch
Nhận thêm $10 tiền thưởng!

Mở tài khoản

Chỉ người dùng mới

5.0
Bảo mật
4.0
Phí mua & Tùy chọn
4.0
Tính năng & Dịch vụ
4.0
Dịch vụ khách hàng
4.3 Tổng đánh giá

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *