Crypto

Home » Crypto

Đăng ký tài khoản & hoàn thành KYC nhận ngay 10USDT.

T&Cs Apply

.

Chỉ người dùng mới

Đăng ký tài khoản & KYC để nhận tiền thưởng lên đến 10.000$

T&Cs Apply

.

Chỉ người dùng mới

Đăng ký và hoàn tất xác minh danh tính KYC để tham gia bốc thăm trúng thưởng, trúng thưởng 100%.

T&Cs Apply

Hoạt động chỉ dành cho người dùng đã được xác minh. Một người dùng chỉ có thể tham gia với một tài khoản chính đã được xác minh. Các tài khoản phụ không được tham gia.
Tiền thưởng có giá trị trong 7 ngày, bắt đầu từ khi nhận. Vui lòng sử dụng nó trước khi hết hạn.

Chỉ người dùng mới

Đăng ký để nhận phần thưởng lên đến 10 USD. Hoàn thành giao dịch để nhận phần thưởng lên đến 500 USD!

T&Cs Apply

Đăng ký để nhận hộp bí ẩn và giành được lên đến 10 USDT. Chỉ người dùng mới đã đăng ký KuCoin thành công trong sự kiện này mới đủ điều kiện. Sau khi đăng ký, người dùng mới sẽ có cơ hội giành được một hộp bí ẩn trị giá lên đến 10 USDT.

Hoàn thành khoản nạp/mua tiền điện tử đầu tiên và giành được lên đến 50 USDT. Chỉ người dùng chưa từng nạp hoặc mua tiền điện tử trên KuCoin trước khi sự kiện diễn ra mới đủ điều kiện. Người dùng có số tiền nạp/mua tiền tiền tử đầu tiên trị giá từ 50 USD trở lên (tiền nạp/mua của tất cả các loại tiền điện tử đều đủ điều kiện, số tiền sẽ được tính dựa trên giá của tiền điện tử tại thời điểm nạp/mua) sẽ đủ điều kiện tham gia rút thăm may mắn để giành được hộp bí ẩn trị giá lên đến 50 USDT.

Chỉ người dùng mới

Đăng ký & hoàn thành KYC C1 để nhận thưởng.

T&Cs Apply

Tất cả các nhiệm vụ và phần thưởng đều có giới hạn và sẽ được trao trên cơ sở ai đến trước được nhận trước. Người tham gia phải hoàn thành ít nhất KYC C1 để nhận thưởng, nếu có.

Chỉ người dùng mới

Hoàn thành nhiệm vụ đăng ký và nạp để kiếm 800 USDT

T&Cs Apply

Nhiệm vụ Đăng ký: Bạn có thể nhận phần thưởng đăng ký sau khi đăng ký trên Huobi. Phần thưởng có thể tìm thấy trong "Phần thưởng của tôi".

Chỉ người dùng mới

Đăng ký & xác minh tài khoản (KYC)

T&Cs Apply

Sau khi đăng ký với Binance, bạn sẽ nhận được ba nhiệm vụ dành cho người mới bắt đầu mà bạn có thể truy cập trong Trung tâm nhiệm vụ. Bạn có 14 ngày để hoàn thành các nhiệm vụ để đổi phiếu giảm giá phí giao dịch lên tới 100 USDT.

Chỉ người dùng mới