Home » Sàn Crypto » Binance

Binance là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới theo khối lượng giao dịch.

Binance là gì ?

Binance là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới theo khối lượng giao dịch. Tính đến tháng 8/2022, sàn giao dịch Binance có khối lượng giao dịch hàng ngày là 76 tỷ USD và có 90 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Nền tảng này đã tự khẳng định mình là một thành viên đáng tin cậy của thế giới tiền điện tử, là nơi mà người dùng có thể mua, bán và lưu trữ tài sản kỹ thuật số của họ, cũng như truy cập hơn 350 loại tiền điện tử được niêm yết và hàng nghìn cặp giao dịch. Hệ sinh thái Binance hiện tại bao gồm Sàn Giao Dịch Binance (Binance Exchange), Labs, Launchpad, Info, Học Viện (Academy), Nghiên Cứu (Research), Ví Trust, Tổ chức Từ Thiện (Charity), Token không thể thay thế (NFT), và nhiều thành phần khác nữa.

Có thể bạn quan tâm:

san binance background

Những ai sáng lập Binance ?

Đây là công ty toàn cầu do Changpeng Zhao và Yi He đồng sáng lập tại Trung Quốc. Changpeng Zhao, nhà lập trình và là giám đốc điều hành kinh doanh người Canada gốc Trung Quốc, từng làm việc cho CZ, hiện đang là Giám đốc điều hành (CEO) của công ty. Anh học Đại học McGill tại Montreal và từng là một doanh nhân thành công. Anh từng giữ các vai trò bao gồm Trưởng nhóm Nghiên cứu & Phát triển của Hợp đồng tương lai Bloomberg Tradebook, người sáng lập Hệ thống Fusion, và Giám đốc Công nghệ tại Blockchain.com.

Binance được thành lập khi nào ?

Binance được ra mắt vào tháng 6/2017. Trong vòng 180 ngày, sàn giao dịch này đã phát triển trở thành sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất trên thế giới.

Các quốc gia bị hạn chế khi sử dụng Binance ?

Theo Điều khoản Sử dụng của Binance, các địa điểm bị hạn chế bao gồm Hoa Kỳ, Singapore, và Ontario (Canada). Tuy nhiên, một số quốc gia đã hạn chế sử dụng Binance hoặc hạn chế các tính năng vì lý do pháp lý, bao gồm nhưng không giới hạn ở Trung Quốc, Malaysia, Nhật Bản, Vương quốc Anh, và Thái Lan. Các sản phẩm hợp đồng tương lai và phái sinh cũng không có sẵn ở Đức, Ý, và Hà Lan. Tháng 9/2019, Binance ra mắt Binance.US, một nền tảng chuyên dụng riêng biệt dành cho khách hàng Hoa Kỳ.

Binance tính các khoản phí nào ?

Đây là một nền tảng thân thiện với người dùng và là một trong những nền tảng rẻ nhất cung cấp nhiều loại giao dịch và một bộ công cụ giao dịch tiên tiến dành cho các nhà đầu tư có kinh nghiệm. Nền tảng Binance tính phí dựa trên một hệ thống phân cấp, từ người dùng thông thường đến cấp độ VIP 9. Đối với người dùng thông thường, sàn giao dịch tính phí maker-taker (phí nhà sản xuất – phí người mua) là 0,10% đối với giao dịch giao ngay. Binance đã công bố miễn phí giao dịch đối với các cặp giao dịch giao ngay BTC vào tháng 7/2022 và đối với cặp ETH/BUSD vào tháng 8.

Có thể sử dụng đòn bẩy hoặc giao dịch ký quỹ trên Binance không ?

Nhà giao dịch có thể vay vốn và tham gia giao dịch ký quỹ trên Binance Margin, cho phép giao dịch tiền điện tử với đòn bẩy lên đến 10X. Người dùng cũng có thể sử dụng các sản phẩm phái sinh như Hợp đồng tương lai Binance, được thanh toán bằng USDT, BUSD hoặc các loại tiền điện tử khác, và Hợp đồng quyền chọn Binance để tận dụng các giao dịch của họ.

Đánh giá sàn Binance

Đánh giá sàn Binance là một chủ đề quan trọng khi bạn đang tìm hiểu về sàn giao dịch này. Hãy cùng xem qua những ưu điểm và nhược điểm của sàn Binance để có cái nhìn tổng quan hơn khi giao dịch.

 
Ưu điểm sàn Binance
  • Giao diện trực quan dễ dàng sử dụng
  • Hỗ trợ nhiều loại tiền mã hóa khác nhau
  • Phí giao dịch thấp
  • Có ICO LaunchPad
  • Có app cho Windows, iOS, Mac
Nhược điểm sàn Binance
  • Ẩn thông tin trụ sở chính
  • Là sàn giao dịch lớn nên đối mặt nhiều hacker dòm ngó
5/5 - (1 vote)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sàn giao dịch Crypto phổ biến

Mua bán, giao dịch, và nắm giữ 350+ cặp tiền mã hóa

T&Cs Apply

Sàn giao dịch niêm yết hơn 350 loại tiền điện tử và hỗ trợ hơn 500 cặp giao dịch. Nền tảng này niêm yết các loại tiền điện tử chính bao gồm BTC, ETH, OKB, AAVE, SOL, MATIC, XRP, DOGE, SHIB và DOT.

Chỉ người dùng mới

Mua bán, giao dịch và nắm giữ 350+ loại tiền mã hóa trên OKX

T&Cs Apply

Sàn giao dịch niêm yết hơn 350 loại tiền điện tử và hỗ trợ hơn 500 cặp giao dịch. Nền tảng này niêm yết các loại tiền điện tử chính bao gồm BTC, ETH, OKB, AAVE, SOL, MATIC, XRP, DOGE, SHIB và DOT.

Chỉ người dùng mới

Mua bán, giao dịch, và nắm giữ 300+ tiền mã hóa trên ByBit

T&Cs Apply

Bybit có hơn 100 token tiền điện tử được liệt kê và hơn 300 cặp giao dịch giao ngay, bao gồm các đồng coin chính như: BTC, ETH, BIT, SOL, APE, DYDX, LTC, DOGE, AVAX, MATIC, DOT và nhiều coin khác..

Chỉ người dùng mới

Bình luận mới

No comments to show.