Home » Sàn Crypto » Bithumb

Sàn giao dịch liệt kê hơn 180 tài sản kỹ thuật số và hỗ trợ hơn 280 cặp giao dịch. Người dùng có thể mua/bán/trao đổi nhiều loại tiền điện tử, bao gồm BTC, ETH, XRP, ETC, ADA, DOT, MATIC, BCH, LTC, v.v.

Bithumb là gì ?

Bithumb là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất của Hàn Quốc, với khối lượng giao dịch hàng ngày là 205 triệu đô la tại thời điểm viết bài và có hơn 170 loại tiền điện tử được niêm yết.

Có thể bạn quan tâm:

  • Hướng dẫn Đăng ký tài khoản & Xác minh danh tính (KYC) trên Bithumb
  • Hướng dẫn cài đặt App (ứng dụng) Bithumb
  • Hướng dẫn bảo mật tài khoản Bithumb
bithumb la gi

bithumb la gi

Nền tảng hỗ trợ giao dịch bot tiền điện tử, cung cấp nhiều cơ hội đầu tư và tài khoản cho các nhà đầu tư cấp tổ chức, đảm bảo quyền truy cập vào các quỹ thanh khoản lớn, cung cấp cho khách hàng tùy chọn kiếm thu nhập thụ động thông qua các chương trình tiền gửi và cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 và giao diện thân thiện với người dùng.

Sàn giao dịch này vẫn chưa có cơ quan quy định, nhưng đang trong quá trình tuân thủ các yêu cầu của cơ quan quản lý tài chính quốc tế như FIU và FSC. Người dùng không thể giao dịch nếu không có tài khoản đã đăng ký. Họ phải hoàn thành quy trình xác minh OTP. Mạng áp dụng hệ thống bảo vệ danh tính tiến bộ, (dịch vụ ISMS), sử dụng xác minh chống rửa tiền (AML) nâng cao và cũng giới thiệu hệ thống giám sát giao dịch 24×7 cho sàn giao dịch.

Các sản phẩm của Bithumb bao gồm: giao dịch giao ngay và ký quỹ, hợp đồng tương lai tiền điện tử và hợp đồng quyền chọn, stake, token không thể thay thế (NFT) và giao dịch ETF tài sản tiền điện tử. Các dịch vụ khác bao gồm giao dịch ngang hàng (P2P), giao dịch trên mạng lưới và các khoản tiền gửi linh hoạt và có khóa.

Những ai sáng lập Bithumb ?

Dae-sik Kim là doanh nhân người Hàn Quốc, là người sáng lập và cựu CEO của Bithumb. Năm 2018, ông đã rời vị trí của mình và gia nhập Bezant với tư cách là Giám đốc tiền điện tử.

Một nhân vật quan trọng khác là Javier Sim, đồng sáng lập và giám đốc điều hành tại Bithumb Global Holdings. Ông từng theo học tại Đại học Thành phố Hồng Kông và Đại học Cardiff. Trước khi làm việc tại Bithumb, Sim từng là nhân viên ngân hàng đầu tư tại HSBC và BOCI (Ngân hàng Quốc tế Trung Quốc).

Giám đốc điều hành hiện tại của Bithumb là Back Young Heo.

Bithumb được thành lập khi nào ?

Dự án The Asian do BTC Korea.com Co. Ltd sáng lập năm 2013, được thành lập năm 2014 và có trụ sở tại Hàn Quốc, Seoul.

Năm 2014, sàn giao dịch đã được phát hành với tên gọi Xcoin. Cuối năm 2015, sàn giao dịch được đổi tên thành Bithumb. Phiên bản di động của sàn giao dịch dành cho Android và iOS đã được phát hành năm 2016.

Bithumb nằm ở đâu ?

Sàn giao dịch chủ yếu phục vụ người dân Hàn Quốc, có trụ sở tại Hàn Quốc

Các quốc gia bị hạn chế sử dụng Bithumb ?

Sàn giao dịch chủ yếu phục vụ người dân Hàn Quốc. Bithumb có sẵn trên toàn thế giới. Danh sách đề cập đến 21 quốc gia không tuân thủ các khuyến nghị của Lực lượng Đặc nhiệm Hành động Tài chính (FATF), bao gồm Yemen, Syria, Myanmar, Barbados, Iceland, Iran, Triều Tiên và một số quốc gia khác.

Bithumb hỗ trợ các cặp Coin/Token nào ?

Sàn giao dịch liệt kê hơn 180 tài sản kỹ thuật số và hỗ trợ hơn 280 cặp giao dịch. Người dùng có thể mua/bán/trao đổi nhiều loại tiền điện tử, bao gồm BTC, ETH, XRP, ETC, ADA, DOT, MATIC, BCH, LTC, v.v.

Bithumb tính những khoản phí nào ?

Phí giao dịch nằm trong khoảng từ 0,04% đến 0,25%. Hoa hồng cơ bản cho giao dịch (phí maker hoặc taker) là 0,15% trên tổng số tiền mua/bán. Sàn giao dịch cũng cung cấp cho người dùng mức giá thấp hơn và các voucher để sử dụng thông qua tài khoản người dùng. Không có phí gửi tiền.

Có thể sử dụng đòn bẩy hoặc giao dịch ký quỹ trên Bithumb không ?

Bithumb không cung cấp đòn bẩy và giao dịch ký quỹ.

Ưu và nhược điểm sàn Bithumb

Ưu điểm
  • Phí giao dịch thấp
  • Bảo mật
  • ICO LaunchPad
  • Giao dịch khối lượng lớn
  • Giao diện thân thiện
  • Có app cho Windows, iOS, Mac
Nhược điểm
5/5 - (1 vote)

Bithumb Details

Phần mềm:
Ngôn ngữ:
Tiền tệ:
Thiết bị:
Thành lập:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sàn giao dịch Crypto phổ biến

Mua bán, giao dịch, và nắm giữ 350+ cặp tiền mã hóa

T&Cs Apply

Sàn giao dịch niêm yết hơn 350 loại tiền điện tử và hỗ trợ hơn 500 cặp giao dịch. Nền tảng này niêm yết các loại tiền điện tử chính bao gồm BTC, ETH, OKB, AAVE, SOL, MATIC, XRP, DOGE, SHIB và DOT.

Chỉ người dùng mới

Mua bán, giao dịch và nắm giữ 350+ loại tiền mã hóa trên OKX

T&Cs Apply

Sàn giao dịch niêm yết hơn 350 loại tiền điện tử và hỗ trợ hơn 500 cặp giao dịch. Nền tảng này niêm yết các loại tiền điện tử chính bao gồm BTC, ETH, OKB, AAVE, SOL, MATIC, XRP, DOGE, SHIB và DOT.

Chỉ người dùng mới

Mua bán, giao dịch, và nắm giữ 300+ tiền mã hóa trên ByBit

T&Cs Apply

Bybit có hơn 100 token tiền điện tử được liệt kê và hơn 300 cặp giao dịch giao ngay, bao gồm các đồng coin chính như: BTC, ETH, BIT, SOL, APE, DYDX, LTC, DOGE, AVAX, MATIC, DOT và nhiều coin khác..

Chỉ người dùng mới

Bình luận mới

No comments to show.