Home » Sàn Crypto » BitMart

BitMart là gì ?

BitMart là một sàn giao dịch tập trung cung cấp dịch vụ đầu tư và giao dịch tài sản tiền điện tử cho hơn 9 triệu người dùng trên toàn cầu. Nền tảng giao dịch cung cấp nhiều tính năng cho khách hàng, bao gồm đặt cọc, cho vay, sản phẩm tiết kiệm, hợp đồng phái sinh và các tùy chọn giao dịch giao ngay mở rộng. Đối với những người đam mê tiền điện tử tiên tiến, BitMart cung cấp giao dịch hợp đồng tương lai và giao dịch ký quỹ cho phép họ sử dụng đòn bẩy.

Có thể bạn quan tâm:

Người dùng cũng có quyền truy cập vào các loại tiền điện tử lớn, giao diện đơn giản và thân thiện với người dùng, cơ sở tri thức toàn diện, ví an toàn, ứng dụng di động được thiết kế tốt và thị trường NFT.

bitmart la gi

bitmart la gi

Mạng BitMart cam kết bảo mật, ổn định và khả năng mở rộng, đó là lý do tại sao họ áp dụng kiến trúc hệ thống nhiều lớp và nhiều cụm tiên tiến. Một năm sau khi thành lập, vào năm 2018, sàn giao dịch đã ra mắt token đầu tư BMX, được xây dựng trên tiêu chuẩn ERC-20.

Những ai sáng lập BitMart ?

Sheldon Xia là người sáng lập và là Giám đốc điều hành của công ty. Anh từng học tại Viện Công nghệ Stevens, chuyên ngành Khoa học Máy tính. Xia chuyên về ngành Phần mềm tài chính. Trước khi làm tại BitMart, anh từng thành lập các dự án The SVIEF và Women4Blockchain.

BitMart được thành lập khi nào ?

Dự án ra đời vào năm 2017 và ra mắt công chúng vào tháng 3 năm 2018.

BitMart nằm ở đâu ?

Theo Crunchbase, BitMart có trụ sở chính tại Quần đảo Cayman và các văn phòng ở Trung Quốc, Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Sàn giao dịch được đăng ký chính thức với tư cách là Doanh nghiệp Dịch vụ Tiền tệ (MSB) tại Hoa Kỳ.

Các quốc gia bị hạn chế sử dụng BitMart ?

Sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu cung cấp dịch vụ giao dịch theo thời gian thực tại hơn 180 quốc gia mà không cần quy trình Định danh khách hàng (KYC). Hơn nữa, các công dân Hoa Kỳ có thể truy cập sàn giao dịch này (ngoại trừ các tiểu bang như Connecticut, Georgia, Hawaii, New Mexico, New York, Washington).

Danh sách các quốc gia bị cấm bao gồm Afghanistan, Trung Quốc, Congo, Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên (DPRK), Eritrea, Iran, Iraq, Bờ Biển Ngà, Nhật Bản, Kyrgyzstan, Lebanon, Libya, Sudan và Nam Sudan.

BitMart hỗ trợ các cặp Coin/Token nào ?

Nền tảng này có hơn 1000 tài sản tiền điện tử với hơn 700 cặp giao dịch, trong đó có các coin phổ biến: BTC, ETH, AVAX, BNB, DOGE, LTC, SAND, SHIB, SOL, v.v.

Người dùng có thể mua tiền điện tử bằng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ, chuyển khoản ngân hàng hoặc Apple Pay.

BitMart tính những khoản phí nào ?

BitMart có cấu trúc phí theo từng cấp độ áp dụng mô hình người tạo lập thị trường (Maker) – người tiếp nhận thị trường (Taker). Phí bắt đầu từ 0,25% cho Maker và Taker. Phí giao dịch dựa trên khối lượng giao dịch trong 30 ngày (bằng BTC) và số dư BMX. Phí cho giao dịch hợp đồng tương lai thấp hơn nhiều và cạnh tranh, với mức phí Maker là 0,04% và phí Taker là 0,06%. Nền tảng không tính phí gửi tiền. Còn đối với phí rút tiền, hoa hồng thay đổi tùy theo từng loại coin. Tham khảo Cấu trúc phí: https://www.bitmart.com/fee/en để biết thêm chi tiết.

Có thể sử dụng đòn bẩy hoặc giao dịch ký quỹ trên BitMart không ?

Nền tảng cung cấp giao dịch ký quỹ. Với thị trường hợp đồng tương lai, nhà giao dịch có thể trao đổi tài sản với hệ số ký quỹ là 5, 10, 20, 50, 100. Chức năng giao dịch hợp đồng tương lai của BitMart chính thức ra mắt vào năm 2020.

Ưu và nhược điểm sàn BitMart

Ưu điểm
  • Phí giao dịch thấp
  • Bảo mật
  • ICO LaunchPad
  • Giao dịch khối lượng lớn
  • Giao diện thân thiện
  • Có app cho Windows, iOS, Mac
Nhược điểm
5/5 - (2 votes)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sàn giao dịch Crypto phổ biến

Mua bán, giao dịch, và nắm giữ 350+ cặp tiền mã hóa

T&Cs Apply

Sàn giao dịch niêm yết hơn 350 loại tiền điện tử và hỗ trợ hơn 500 cặp giao dịch. Nền tảng này niêm yết các loại tiền điện tử chính bao gồm BTC, ETH, OKB, AAVE, SOL, MATIC, XRP, DOGE, SHIB và DOT.

Chỉ người dùng mới

Mua bán, giao dịch và nắm giữ 350+ loại tiền mã hóa trên OKX

T&Cs Apply

Sàn giao dịch niêm yết hơn 350 loại tiền điện tử và hỗ trợ hơn 500 cặp giao dịch. Nền tảng này niêm yết các loại tiền điện tử chính bao gồm BTC, ETH, OKB, AAVE, SOL, MATIC, XRP, DOGE, SHIB và DOT.

Chỉ người dùng mới

Mua bán, giao dịch, và nắm giữ 300+ tiền mã hóa trên ByBit

T&Cs Apply

Bybit có hơn 100 token tiền điện tử được liệt kê và hơn 300 cặp giao dịch giao ngay, bao gồm các đồng coin chính như: BTC, ETH, BIT, SOL, APE, DYDX, LTC, DOGE, AVAX, MATIC, DOT và nhiều coin khác..

Chỉ người dùng mới

Bình luận mới

No comments to show.