MEXC
4.0/5

MEXC

Mua bán, giao dịch và nắm giữ 180+ loại tiền mã hóa trên MEXC

Người dùng có quyền truy cập vào hơn 180 cặp giao dịch và hầu hết các loại tiền điện tử chính, bao gồm BTC, ETH, LTC, SHIB, XRP, DOGE, ADA và nhiều đồng coin khác.

Mở tài khoản

Chỉ người dùng mới

Home » Sàn Crypto » MEXC

Người dùng có quyền truy cập vào hơn 180 cặp giao dịch và hầu hết các loại tiền điện tử chính, bao gồm BTC, ETH, LTC, SHIB, XRP, DOGE, ADA và nhiều đồng coin khác.

MEXC là gì ?

MEXC là sàn giao dịch tiền điện tử tập trung cung cấp quyền truy cập vào giao dịch giao ngay, ký quỹ và giao dịch hợp đồng tương lai. Được thành lập vào năm 2018, sàn giao dịch này cũng cung cấp giao dịch định lượng, ETF có đòn bẩy và ETF chỉ số. Theo MEXC Earn, các sản phẩm cũng bao gồm: launchpad, airdrop M-day, MX-DeFi, Staking, ETH 2.0 Staking và nhiều sản phẩm khác. Người dùng có thể mua tiền điện tử bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ, chuyển khoản ngân hàng toàn cầu, giao dịch P2P và thanh toán của bên thứ ba như Simplex, Banxa và Mercuryo.

Có thể bạn quan tâm:

Sàn giao dịch phục vụ hơn 200 quốc gia và hơn 6 triệu người dùng. Sàn nắm giữ các giấy phép quan trọng ở các quốc gia như Úc, Estonia và Hoa Kỳ.

mexc background
Giao diện sàn MEXC

Những ai sáng lập sàn MEXC ?

Giám đốc điều hành hiện tại của công ty là John Chen.

John tốt nghiệp Đại học Quốc gia Singapore với bằng Cử nhân Khoa học Máy tính và có bằng Thạc sĩ tại Đại học Công nghệ Nanyang. John là một doanh nhân nối tiếp, thành lập Accufind Technologies vào năm 2013 và eBeeCare vào năm 2015. Sau khi eBeeCare được mua lại, John gia nhập iTechBlack với tư cách là Giám đốc điều hành, trước khi giữ chức Giám đốc thông tin trong CIC, một nền tảng giao dịch hàng hóa và Giám đốc điều hành trong một công ty công nghệ khác – Zallchain.

MEXC nằm ở đâu ?

Công ty có trụ sở chính tại Seychelles.

Các quốc gia bị hạn chế sử dụng MEXC ?

Dự án đã nhận được giấy phép chính thức để đại diện tại các quốc gia khác nhau, bao gồm Mỹ, Canada, Thụy Sĩ và Úc. Sàn giao dịch không khả dụng ở các quốc gia sau: Triều Tiên, Cuba, Sudan, Syria, Iran, Yemen, Zimbabwe, Myanmar, Lebanon, Libya, Bolivia, Ecuador, Bangladesh, Somalia, Iraq, Cộng hòa Dân chủ Congo (Golden), Trung Phi Cộng hòa, Kyrgyzstan, Burundi, Afghanistan, Macedonia, Ethiopia, Guinea-Bissau, Guinea, Liberia, Trinidad và Tobago, Venezuela, Serbia, Crimea, Trung Quốc đại lục, Singapore, Ý, Canada.

MEXC hỗ trợ các cặp Coin/Token nào ?

Người dùng có quyền truy cập vào hơn 180 cặp giao dịch và hầu hết các loại tiền điện tử chính, bao gồm BTC, ETH, LTC, SHIB, XRP, DOGE, ADA và nhiều đồng coin khác.

MEXC tính những khoản phí nào ?

Đối với giao dịch giao ngay, phí maker và taker được cố định ở mức 0,2%. Tuy nhiên, tại thời điểm viết bài, phí maker là 0,00% và là một phần của chương trình khuyến mãi. Ngoài ra, người dùng có thể nhận được mức chiết khấu nếu họ trở thành khách hàng VIP. Đối với giao dịch hợp đồng tương lai, phí dựa trên mức phân cấp, từ mức 0 đến mức 6, tùy thuộc vào khối lượng giao dịch trong 30 ngày của họ.

Gửi tiền là miễn phí và phí rút tiền phụ thuộc vào tiền điện tử, phương thức thanh toán và chi phí giao dịch.

Có thể sử dụng đòn bẩy hoặc giao dịch ký quỹ trên MEXC không ?

MEXC hỗ trợ các ETF đòn bẩy 2-5X trên cả vị thế mua và vị thế bán, và giao dịch hợp đồng tương lai với đòn bẩy lên tới 125X, với USDT và tiền điện tử cơ bản làm tài sản thế chấp.

Ưu điểm
  • Phí giao dịch thấp
  • Bảo mật
  • ICO LaunchPad
  • Giao dịch khối lượng lớn
  • Giao diện thân thiện
  • Có app cho Windows, iOS, Mac
Nhược điểm
5/5 - (1 vote)

0.05%-0.2%
Phí giao dịch
Nhận thêm $10 tiền thưởng!

Mở tài khoản

Chỉ người dùng mới

5.0
Bảo mật
2.0
Phí mua & Tùy chọn
4.0
Tính năng & Dịch vụ
5.0
Dịch vụ khách hàng
4.0 Tổng đánh giá

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *