Home » Sàn Crypto » Poloniex

Sàn giao dịch niêm yết hơn 350 loại tiền điện tử và token, có thể được mua bằng tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ và ApplePay.

Poloniex là gì ?

Poloniex là một sàn giao dịch tiền điện tử tập trung (CEX) toàn cầu được hỗ trợ bởi Justin Sun, người sáng lập Tron. Sàn giao dịch cung cấp các sản phẩm sau: giao dịch giao ngay và giao dịch ký quỹ, giao dịch hợp đồng tương lai và hợp đồng hoán đổi vĩnh viễn, lệnh giới hạn, sổ lệnh thời gian thực, hệ thống cho vay tiện lợi (cho vay P2P), đặt cọc (stake) tiền điện tử và thiết bị giao dịch đầu cuối.

Có thể bạn quan tâm:

poloniex la gi

Sàn giao dịch niêm yết hơn 350 loại tiền điện tử và token, có thể được mua bằng tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ và ApplePay.

Sàn giao dịch có quỹ bảo hiểm và cộng đồng tiền điện tử của riêng mình — Poloniex Learn, nơi có sẵn các hướng dẫn, tài liệu giáo dục và tin tức trong ngành.

Những ai sáng lập sàn Poloniex ?

Sàn giao dịch được thành lập bởi Tristan D’Agosta (Giám đốc điều hành) vào đầu năm 2013. Năm 2019, Poloniex tách khỏi công ty mẹ của mình, Circle, để thành lập một công ty mới, Polo Digital Assets, Ltd., hiện đang sở hữu doanh nghiệp.

Tristan D’Agosta, còn được gọi là Busoni, là một nhạc sĩ có bằng cử nhân từ Đại học Rutgers, người đã tham gia vào tiền điện tử, học cách viết code và tạo ra sàn giao dịch của riêng mình để giao dịch Bitcoin và các tài sản kỹ thuật số khác một cách an toàn. Ông là chủ sở hữu duy nhất của Polonius Sheet Music và cũng làm việc cho Various.

Poloniex được thành lập khi nào ?

Poloniex đã hoạt động từ tháng 1/2014. Năm 2018, Circle Internet Financial Ltd đã mua lại Poloniex với mức định giá khoảng 400 triệu đô la. Năm 2019, Circle đã thông báo rằng sàn giao dịch sẽ ra mắt, với việc mua lại do Justin Sun dẫn đầu.

Poloniex nằm ở đâu ?

Ban đầu sàn có trụ sở tại bang Delaware của Hoa Kỳ. Hiện tại, sàn giao dịch không khả dụng ở Hoa Kỳ.

Các quốc gia bị hạn chế sử dụng Poloniex ?

Sàn giao dịch quốc tế có các hạn chế địa lý riêng, bao gồm Hoa Kỳ, Cuba, Iran, Triều Tiên, Sudan và Syria.

Poloniex hỗ trợ các cặp Coin/Token nào ?

Nền tảng này liệt kê hơn 350 tài sản và hơn 200 cặp giao dịch, bao gồm cả tiền pháp định. Người dùng có thể mua, bán và giao dịch BTC, ETH, USDT, TRX, SOL, XLM, DOGE, SHIB, và nhiều loại khác.

Poloniex tính những khoản phí nào ?

Poloniex tính phí theo mô hình maker-taker, trong đó phí maker là 0,01% và phí taker là 0,075%. Hoa hồng liên quan trực tiếp đến khối lượng giao dịch trong 30 ngày, nhà giao dịch với khối lượng lớn sẽ được chiết khấu. Mức hoa hồng trên nền tảng bắt đầu từ 0,155%.

Có thể sử dụng đòn bẩy hoặc giao dịch ký quỹ trên Poloniex không ?

Một trong những tính năng quan trọng của Poloniex là giao dịch ký quỹ, cho phép khách hàng của nền tảng giao dịch với đòn bẩy lên đến 2,5 lần. Poloniex Futures cung cấp đòn bẩy trên tất cả các sản phẩm của Hợp đồng tương lai, với đòn bẩy lên đến 100X. Các khoản vay theo một tỷ lệ nhất định cũng có sẵn.

Ưu và nhược điểm Poloniex

Ưu điểm
  • Phí giao dịch thấp
  • Bảo mật
  • ICO LaunchPad
  • Giao dịch khối lượng lớn
  • Giao diện thân thiện
  • Có app cho Windows, iOS, Mac
Nhược điểm
5/5 - (1 vote)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sàn giao dịch Crypto phổ biến

Mua bán, giao dịch, và nắm giữ 350+ cặp tiền mã hóa

T&Cs Apply

Sàn giao dịch niêm yết hơn 350 loại tiền điện tử và hỗ trợ hơn 500 cặp giao dịch. Nền tảng này niêm yết các loại tiền điện tử chính bao gồm BTC, ETH, OKB, AAVE, SOL, MATIC, XRP, DOGE, SHIB và DOT.

Chỉ người dùng mới

Mua bán, giao dịch và nắm giữ 350+ loại tiền mã hóa trên OKX

T&Cs Apply

Sàn giao dịch niêm yết hơn 350 loại tiền điện tử và hỗ trợ hơn 500 cặp giao dịch. Nền tảng này niêm yết các loại tiền điện tử chính bao gồm BTC, ETH, OKB, AAVE, SOL, MATIC, XRP, DOGE, SHIB và DOT.

Chỉ người dùng mới

Mua bán, giao dịch, và nắm giữ 300+ tiền mã hóa trên ByBit

T&Cs Apply

Bybit có hơn 100 token tiền điện tử được liệt kê và hơn 300 cặp giao dịch giao ngay, bao gồm các đồng coin chính như: BTC, ETH, BIT, SOL, APE, DYDX, LTC, DOGE, AVAX, MATIC, DOT và nhiều coin khác..

Chỉ người dùng mới

Bình luận mới

No comments to show.